Karcher Store Ái Liên

Về Kärcher

Dữ liệu thống kê năm 2016

Kärcher nhìn lại một năm đầy thành tựu. Công ty lại một lần nữa hoàn thành đánh giá tổng kết năm với doanh thu kỷ lục, tạo thêm nhiều việc làm và thị phần trên toàn thế giới. Doanh thu 2016 đạt 2.326 tỉ Euro vượt hơn 100 triệu Euro so với năm 2015 và đạt mức tăng trước cao nhất trong lịch sử kinh doanh của công ty. Cuối năm 2016, số lượng nhân viên của Kärcher đã lên đến 11,862 tăng 500 nhân viên so với năm 2015.

Bên cạnh sự tăng trưởng về kinh tế, năm 2016 đã ghi dấu ấn bằng sự tiến bộ vượt bậc trong việc cải tiến & phát triển sản phẩm – hơn 100 loại sản phẩm mới đã được tung ra thị trường. Đối với ngành làm sạch chuyên nghiệp, Kärcher đã giới thiệu sản phẩm báng súng với công nghệ Easyforce – sử dụng lực bật lại của tia nước để giảm áp lực nắm giữ súng, giúp vận hành thoải mái trong thời gian dài. Đối với ngành làm sạch gia dụng, ngoài dòng sản phẩm máy phun rửa áp lực cao thế hệ mới được ra mắt từ đầu năm, Kärcher còn chính thức giới thiệu sản phẩm FC 5 – thiết bị lau sàn gia đình kết hợp 2 chức năng hút và lau trong cùng 1 thao tác.

Bên cạnh đó, các hoạt động xã hội vẫn đều đặn trở thành ưu tiên hàng đầu tại Kärcher: như là một phần của chương trình tài trợ văn hóa của mình, năm 2016 vừa qua, công ty đã một lần nữa tham gia vào việc phục hồi các di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng trên toàn thế giới – trong đó có Đài tưởng niệm Hermann gần Detmold và Quả cầu Ericsson ở Stockholm, toà nhà hình cầu lớn nhất thế giới. Hỗ trợ tài chính và kỹ thuật cho Làng trẻ em SOS đã được mở rộng trên toàn thế giới, cũng như hợp tác với Quỹ Thiên nhiên toàn cầu.

Chúng tôi đang tích cực dốc sức tìm kiếm các giải pháp mới. Hôm nay cũng vậy.

Alfred Kärcher – nhà phát minh và doanh nhân
1924

Alfred Kärcher – nhà phát minh và doanh nhân

Alfred Kärcher, cũng giống như Robert Bosch, Gottlieb Daimler và Graf Zeppelin, là một trong những nhà phát minh và doanh nhân mà vùng Württemberg đã sản sinh được với số lượng lớn kể từ khi thời đại công nghiệp bắt đầu. Với sự tận tụy hết mình, ông đã cống hiến cả cuộc đời cho việc đưa những ý tưởng của mình thành hiện thực. Vào năm 1924, cậu trai trẻ Alfred khi đó mới 23 tuổi đã hoàn thành việc học tại Đại học Kỹ thuật Stuttgart và thoạt tiên làm việc tại hãng riêng của cha mình, nơi ông đã phát triển thành văn phòng của một kỹ sư. Năm 1935, ông thành lập công ty riêng của mình tại Bad Cannstatt, Stuttgart để có thể sản xuất và tiếp thị sản phẩm của mình trong lĩnh vực công nghệ nhiệt. Alfred Kärcher đã thiết kế và xây dựng các “lò luyện bể muối Kärcher”, một trong những sản phẩm khác, cho việc tôi thép và kim loại nhẹ trong công nghiệp theo bằng sáng chế của riêng mình. Donec rutrum congue leo eget malesuada. Praesent sapien massa, convallis a pellentesque nec, egestas non nisi.
Chuyển sang ngành công nghệ làm sạch
1950

Chuyển sang ngành công nghệ làm sạch

Alfred Kärcher đã đưa tính đột phá của mình vào ngành công nghiệp công nghệ làm sạch vào năm 1950 bằng việc phát triển máy làm sạch sử dụng nước nóng cao áp đầu tiên ở châu Âu (máy phun hơi DS 350). Thiết kế của máy nước nóng này đã trở nên tiên phong đến mức nó vẫn là nền tảng của tất cả các lò đốt ngày nay.Giống như nhiều người khác, Alfred Kärcher không thể sống để nhìn thấy sự thành công toàn cầu trong các cải tiến của mình. Khi ông qua đời vào ngày 17 tháng 9 năm 1959 ở tuổi 58, người vợ Irene của ông đã tiếp quản việc điều hành công ty và lèo lái cơ đồ của chồng mình trong suốt ba thập kỷ. Ngày nay, con cái của họ, Johannes Kärcher và Susanne Zimmermann von Siefart là những người đứng đầu công ty gia đình này ở thế hệ thứ hai.
Quốc tế hóa
1962

Quốc tế hóa

Năm 1962, Kärcher thành lập công ty con đầu tiên ở nước ngoài tại Pháp, tiếp theo đó là Áo và Thụy Sĩ. Việc quốc tế hóa đã được tiếp tục nhanh chóng. Năm 1975, Kärcher đã mở một nhà máy ở Brazil; 10 năm sau đó, công ty đã thành lập 16 công ty bán hàng ở Bắc Mỹ, châu Phi, Australia và nhiều nơi khác. Đến năm 2012, Kärcher đã có các công ty con đại diện ở 57 quốc gia và tạo ra 85% doanh số bán hàng ở nước ngoài. Với 40.000 điểm phục vụ khách hàng tại hơn 190 quốc gia, Kärcher đã cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho khách hàng của mình trên toàn thế giới.
Lớn mạnh thông qua sự sáng tạo
1974

Lớn mạnh thông qua sự sáng tạo

Sau một giai đoạn đa dạng hóa, Kärcher đã chuyển hướng sang lĩnh vực làm sạch cao áp vào năm 1974. Trong giai đoạn này, màu sắc của máy móc đã được thay đổi từ màu xanh dương sang màu vàng Kärcher nổi danh thế giới ngày nay. Năm 1980, công ty mở rộng phạm vi sản phẩm của mình sang những yêu cầu làm sạch cơ bản, ban đầu là trong các loại xe và các tòa nhà. Từng bước một, phạm vi đã được mở rộng bằng sự bổ sung máy hút bụi khô và ướt, máy quét hút và lau sấy, khoang làm sạch xe cộ, máy phun rửa bằng hơi nước, chất tẩy rửa và hệ thống xử lý nước uống và nước thải.
Một trong các cột mốc quan trọng trong lịch sử của Kärcher chính là việc tung ra thị trường sản phẩm HD 555 profi vào năm 1984, máy phun rửa áp lực cao đầu tiên, và sau đó là việc mở rộng thị trường tiêu dùng. Năm 1993, phạm vi này đã được mở rộng bao gồm các sản phẩm trong nhà và từ đó Kärcher đã bổ sung máy phun rửa bằng hơi nước và máy hút bụi cho các hộ gia đình vào phạm vi của mình. RoboCleaner RC 3000 đã được tung ra thị trường vào năm 2003 chính là robot hút bụi hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới. Vào năm 2007, Kärcher đã chuyển sang lĩnh vực hoàn toàn mới là sân vườn, bao gồm máy bơm để tưới nước, thiết bị cấp-thoát nước phục vụ trong các hộ gia đình, cũng như hàng loạt phụ kiện khác.
Năm 1986, Kärcher tung ra thị trường công nghệ bàn chải lăn tiên phong của mình trong máy lau sấy với phạm vi chuyên nghiệp. Nhờ sự phát triển vòi phun quay mới (thiết bị phun bụi) vào năm 1995, hiệu quả làm sạch của máy phun rửa áp lực cao đã tăng gần gấp đôi. Lượng bụi hút vào máy hút bụi khô và ướt thương mại liên tục được cải thiện, và trong năm 2007, công ty đã tung ra hệ thống lọc làm sạch Tact đã được cải tiến. Các quy trình mới cũng đã được phát triển trong các dự án làm sạch trên toàn thế giới: 284 cột đá hoa vôi trên Quảng trường Thánh Peter ở Roma đã được khôi phục bằng cách sử dụng quá trình phun đặc biệt mở rộng trên tổng diện tích 25.000 m².
Từ năm 2009, Kärcher đã bán ra các máy làm sạch siêu cao áp lên đến 2.500 bar, không những làm sạch mà còn phục hồi các mặt dựng và dải bê-tông. Cùng năm đó, máy quét đường đa năng đã được phát hành trên thị trường và công ty đã đạt được các nhóm mục tiêu mới bằng việc tung ra nhiều loại máy lọc nước.
Kärcher trở thành nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu
2011

Kärcher trở thành nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu

Sáng tạo đã, đang và sẽ tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất để lớn mạnh. Chỉ riêng trong năm 2011, Kärcher đã tung ra thị trường hơn 100 sản phẩm mới. Nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu trong công nghệ làm sạch này sẽ tiếp tục nổi bật bởi các kỹ năng, hiệu suất hàng đầu và tính sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề của mình.

Tuyên bố sứ mệnh của công ty chúng tôi

Tập trung vào khách hàng

Chúng tôi tăng cường việc đối thoại cởi mở với các khách hàng của mình dựa trên sự hợp tác. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cung cấp các giải pháp lý tưởng thực sự có lợi ích cho các khách hàng. Các vấn đề của các khách hàng của chúng tôi về việc làm sạch có thể được giải quyết một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Nhân viên

Các nhân viên có trình độ và năng động với niềm vui trong công việc của họ là một yếu tố quan trọng đưa đến thành công cho Kärcher.

Làm việc cùng nhau

Sự tin tưởng, lòng trung thành, sự minh bạch, sự công bằng, sự tin cậy và sự tôn trọng là các đặc trưng trong mối quan hệ giữa Kärcher và những người khác, cả bên trong và bên ngoài công ty. Bằng sự chung sức và tích cực trao đổi thông tin, chúng tôi tạo nên hầu như tất cả các kinh nghiệm và sự chuyên môn mà công ty chúng tôi có thể đem lại để đạt được mục tiêu của mình.

Chủng loại sản phẩm của chúng tôi

Chúng tôi cung cấp các hệ thống làm sạch, các sản phẩm và dịch vụ làm sạch cho việc giải trí, gia đình, thương mại và công nghiệp với giá trị vượt trội so với số tiền bỏ ra.

Vị thế trên thị trường

Kärcher là một công ty toàn cầu và luôn xem chính mình như một chuẩn mực. Chúng tôi muốn chiếm vị trí dẫn đầu trong thị phần, sự sáng tạo, chất lượng và hình tượng, và chúng tôi luôn hướng đến việc trở thành nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của mình.

Sự sáng tạo

Là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu, chúng tôi tạo lập các tiêu chuẩn trong lĩnh vực công nghệ, dịch vụ và thiết kế nhằm cung cấp lợi ích tối đa đáp ứng nhu cầu các khách hàng của mình. Các sáng tạo của chúng tôi luôn gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho các khách hàng.

Việc tiếp thị

Trên khắp thế giới, nhãn hiệu Kärcher đồng nghĩa với hiệu suất hàng đầu, sự sáng tạo và chất lượng. Chúng tôi muốn tiếp tục củng cố thế mạnh nhãn hiệu của mình.

Sản xuất và cung ứng

Các nhà cung cấp là một phần của chuỗi giá trị của chúng tôi. Cùng với họ, chúng tôi làm việc liên tục để tối ưu hóa cường độ sản xuất và quá trình thiết kế. Chúng tôi đảm bảo khả năng cạnh tranh về chất lượng và chi phí thông qua sự nhạy bén, nhanh chóng và linh hoạt của mình.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Kärcher đứng vững nhờ trách nhiệm của mình đối với xã hội: chúng tôi tôn trọng các giá trị, tiêu chuẩn, nhân quyền và các hệ thống pháp lý và xã hội của tất cả các nước trên tinh thần công dân gương mẫu.

Việc sử dụng các nguồn tài nguyên

Chúng tôi thiết kế sao cho các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của mình phù hợp với môi trường. Dù hoạt động ở bất cứ nơi nào, chúng tôi cũng đều lưu tâm tới các yêu cầu về môi trường và qua đó chúng tôi sẽ sử dụng tất cả các nguồn tài nguyên sẵn có một cách trách nhiệm.

Tăng trưởng, tài chính và thành công

Chúng tôi làm tăng lợi nhuận và các nguồn tài chính của mình thông qua tăng trưởng lợi nhuận, từ đó bảo vệ sự phát triển trong tương lai và dài hạn của công ty chúng tôi. Ưu tiên của chúng tôi là duy trì sự tự chủ của mình về độc lập tài chính và ra quyết định. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng ưu tiên việc tăng trưởng một cách có hệ thống hơn việc sát nhập.

Công ty gia đình

Chúng tôi thiết kế sao cho các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của mình phù hợp với môi trường. Dù hoạt động ở bất cứ nơi nào, chúng tôi cũng đều lưu tâm tới các yêu cầu về môi trường và qua đó chúng tôi sẽ sử dụng tất cả các nguồn tài nguyên sẵn có một cách trách nhiệm.